นายทวาร ปืนใหญ่ มั่นพาทีมติดท็อปโฟร์ พรีเมียร์ลีก

ฝากติดตามข่าวสารฟุตบอลได้ที่ เพจ นั่งดูบอล

แบรนด์ เลโน่ ผู้รักษาประตูอาร์เซนอล

แบร์นด์เลโน่ SuperSlot ยอมรับว่าอาร์เซน่อลกำลังเผชิญกับความท้าทายที่ "ยากลำบากมาก" ในการกอบกู้ฤดูกาลของพวกเขาหลังจากต้องเจอกับ "ปัญหาใหญ่" ตลอดการฤดูกาลนี้

เดอะกันเนอร์สพบว่าตัวเองอยู่ในอันดับที่ 15 ในพรีเมียร์ลีกในช่วงคริสต์มาสหลังจากพ่ายแพ้ 7 นัดอย่างน่าหดหู่และชนะเพียงเกมเดียวใน 10 เกมสูงสุดในศึกพรีเมียร์ลีก การป้องกันแชมป์เอฟเอคัพของอาร์เซนอลจบลงด้วยการเอาชนะเซาแธมป์ตัน 1-0 ในเดือนมกราคมขณะที่พวกเขาตกรอบคาราบาวคัพเมื่อเดือนก่อน

แต่ฟอร์มในลีกของอาร์เซนอลดีขึ้นอย่างมากในปี 2021 ที่เอมิเรตส์ด้วยการเอาชนะสเปอร์ส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เลโนโล่งใจที่ "บรรยากาศไม่ดี" สล็อตออนไลน์ ขณะในที่อยู่ในห้องแต่งตัวแม้ว่าเขาจะไม่แน่ใจว่าทีมของเขาจะสามารถขึ้นเพื่อจบในสี่อันดับแรกได้หรือไม่

"เรากำลังสมบูรณ์แต่ขาดความสม่ำเสมอ" เรามีปัญหาใหญ่บรรยากาศที่ไม่ดี ... และเราก็เปลี่ยนมุม อาร์เซนอลได้จากการลงสนามแข่งกับโอลิมเปียกอสในเลกที่สองของยูโรป้าลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อวันพฤหัสบดี เราเอาชนะโอลิมเปียกอส 3-1 จากเลกแรกและมั่นใจว่าจะผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้


เลโน หวังว่าการชนะ สเปอร์ส PGslot จะเป็นแรงผลักดันและจุดเปลี่ยนในการคว้าชัยชนะเพื่อยกทีมกันเนอร์สขึ้นไปบนตารางพรีเมียร์ลีก"หวังว่ามันจะเพิ่มระดับความมั่นใจของทีมและความเชื่อที่ว่าเราสามารถเล่นได้ดีกับคู่ต่อสู้ทุกคนเราสามารถเอาชนะทีมใหญ่ได้เช่นกันแค่รักษาทุกคนไว้พร้อมกับความเชื่อที่ยิ่งใหญ่" เขากล่าว

"เรารู้ดีว่าเราต้องชนะสี่หรือห้าครั้งติดต่อกันเพื่อให้ตัวเองมีโอกาสขึ้นอยู่ท็อปโฟร์ได้ และเราก็พร้อมสำหรับการต่อสู้นี้แล้ว"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Fisweb

Theiaas

อันโตนิโอ คอนเต้ อวยพรให้ มูรินโญ่ โชคดีในการคุมทีมยกเว้นเจอกับ งูใหญ่