เอ็มปับเป้ ปัดลงโอลิมปิกให้กับทีมฝรั่งเศส

เว็บ Footballnews89 พวกเราได้คัดเลือกข้อมูลข่าวสารมานำเสนอ ข่าวฟุตบอล ข่าวสารฟุตบอล ทั้งในประเทศและต่างประเทศมาอัพเดทให้คอบอลได้อ่านแล้วที่นี่


คีเลียน เอ็มบัปเป้ ได้แจ้งกับทีมชาติฝรั่งเศสว่าเขาจะไม่ลงเล่นให้ประเทศของเขาในกีฬาโอลิมปิกช่วงซัมเมอร์นี้ ดาวเตะปารีส แซงต์-แชร์กแมง เหลือสัญญากับทีมแชมป์ลีกเอิงอีกเพียง 1 ปี และตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมของ เรอัล มาดริด ค่ายยักษ์ใหญ่ของสเปน แข้งวัย 22 ปี ได้แจ้งกับทีมชาติว่าเขาจะไม่เป็นตัวแทนของทัพตราไก่ในเดือนกรกฎาคมและสิงหาคมในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเพราะเขามุ่งเน้นไปที่การแยกแยะอนาคตของสโมสรแทน

รายงานเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาชี้ให้เห็นว่า เรอัล มาดริด กำลังวางแผนที่จะล่าตัว ดาวรุ่งรายนี้และกองหน้าอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ มาร่วมทัพกับราชันชุดขาวอีกด้วย โดยสื่อรายงานว่า เปแอสเช ยินดีที่จะเพิ่มเงินให้ 4 ล้านปอนด์จากเงินเดือน 21 ล้านปอนด์ในปัจจุบันหากชนะฟุตบอลโลก แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศส ยืนยันเมื่อต้นปีนี้ว่าเขาจะไม่รีบตัดสินใจใดๆ และจะคิดทบทวนให้มากกว่าเดิมก่อนที่จะฝากอนาคตให้กับสโมสร เขาบอกกับเทเลฟุต ว่า 'เรากำลังคุยกับสโมสร ผมบอกว่าผมกำลังไตร่ตรองอยู่เหมือนกันเพราะผมคิดว่ามันเป็นการลงทุนในระยะยาว


'ผมมีความสุขกับที่นี่มาก แฟน ๆ และสโมสรช่วยเหลือผมมาโดยตลอด และผมก็ขอขอบคุณมาก

'ผมอยากจะคิดเกี่ยวกับสิ่งที่ผมอยากจะทำในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าผมอยากจะอยู่ที่ไหนและตอนนี้ผมจะคิดถึงมัน

'ผมคิดว่าใช่ผมจะต้องตัดสินใจในไม่ช้า แต่ตอนนี้ผมก็คิดอยู่ในใจลึกๆ

'ถ้าผมมีคำตอบวันนี้ผมจะบอกวันนี้เลยและมันต้องใช้เวลาในการคิดกับเรื่องนี้จริงๆ ผมไม่ต้องการเซ็นสัญญาแล้วหนึ่งปีต่อมาแล้วก็บอกว่าผมต้องการออกจากสโมสรเพราะผมไม่ต้องการเซ็นสัญญาต่อ ถ้าผมเซ็นต์ลงไปแล้วนั่นหมายความว่าผมต้องการจะอยู่ที่นี่ นั่นคือเหตุผลที่ต้องคิดให้มากๆ

 ดาวยิงของปารีส แซงต์ แชร์กแมงทำประตูได้อย่างเหลือเชื่อ 30 ประตูจาก 36 เกมในฤดูกาลนี้สำหรับรวมถึง 9 แอสซิสต์ในทุกการแข่งขัน



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Fisweb

Theiaas

อันโตนิโอ คอนเต้ อวยพรให้ มูรินโญ่ โชคดีในการคุมทีมยกเว้นเจอกับ งูใหญ่