ซาญ่า เชื่อ เบเยริน ย้ายออกทัพปืนใหญ่ซัมเมอร์นี้

เว็บ Footballnews89 เราคัดเลือกข้อมูลข่าวสารจะคอยนำเสนอ ข่าวฟุตบอล ข่าวสารฟุตบอล ทั้งในประเทศและต่างประเทศมาอัพเดทให้คอบอลได้อ่านแล้วที่นี่



บาการี ซาญ่า อดีตกองหลัง อาร์เซนอล เชื่อว่า เฮคเตอร์ เบลเยริน เตรียมย้ายออกจากเอมิเรตส์ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อหาความ "ท้าทายให้ตัวเอง" เบเยริน ได้รับความสนใจจากสโมสรบาร์เซ โลน่า และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แข้งวัย 26 ปีอยู่ที่อาร์เซนอลตั้งแต่ปี 2011 และซาญ่าเชื่อว่าอาจถึงเวลาแล้วที่เบเยรินจะก้าวต่อไป ซาญ่าพูดกับ โกลว่า: "เฮคเตอร์อยู่ที่นั่นมาหลายปีแล้วเขาเริ่มเล่นได้ไม่นานหลังจากที่ผมจากไปดังนั้นเขาจึงอยู่ในทีมมาหกปีแล้ว


"และเหมือนที่ผมรู้สึกเขาคงรู้สึกว่าเขาอยากหาความท้าทายให้กับตัวเองเพราะอยู่ที่นั่นมานานแล้ว" มันไม่เกี่ยวอะไรกับสโมสรไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการคว้าถ้วยหรืออะไรก็ตามเมื่อถึงจุดหนึ่งถ้าคุณต้องการก้าวหน้าในใจของผมคุณต้องไปที่ไหนสักแห่งและท้าทายตัวเองและเริ่มจากศูนย์อีกครั้งนี่คือสิ่งที่ผมรู้สึก

"อาร์เซนอลเป็นสโมสรของผมและยังคงเป็นสโมสรที่รักของผม แต่หลังจากผ่านไป 7 ปีผมมีความรู้สึกว่าเพราะผมเป็นส่วนหนึ่งของทีมแม้ว่าผมจะไม่สมควรลงเล่น แต่ผมก็ยังเล่นได้ "มันค่อนข้างยุ่งยากในฐานะผู้เล่นเฮคเตอร์ยังเด็กเขายังมีเวลาอีกห้าปีที่ดีในการเล่นในระดับสูงสุดและเขาก็ทำได้ดังนั้นถ้าเขาจากไปตอนนี้ผมก็ไม่แปลกใจ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Fisweb

Theiaas

อันโตนิโอ คอนเต้ อวยพรให้ มูรินโญ่ โชคดีในการคุมทีมยกเว้นเจอกับ งูใหญ่