ริชาร์ลิซอน เผย ติอาโก้ เมินคำขอโทษ

เว็บ Footballnews89 พวกเราได้คัดเลือกข้อมูลข่าวสารมานำเสนอ ข่าวฟุตบอล ข่าวสารฟุตบอล ทั้งในประเทศและต่างประเทศมาอัพเดทให้คอบอลได้อ่านแล้วที่นี่



ริชาร์ลิซอน สตาร์ "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน บอกว่าเขาส่งข้อความไปหา ติอาโก้ อัลคันทาร่าแข้งลิเวอร์พูล แต่กลับถูกเมินคำขอโทษของเขา 
หลังจากเปิดปุ่มเสียบใส่ธิอาโก้ในเกมเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้นัดแรกของฤดูกาลที่สนามกูดิสัน ปาร์ค จบลงด้วยผลเสมอ 2-2 โดยท้ายเกม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เหลือผู้เล่น 10 คน จากจังหวะที่ ริชาร์ลิซอน ไปเข้าสกัดใส่ธิอาโก้ ทำให้ชาวสเปนถูกพักยาวเป็นเวลานานกว่าสองเดือน

หลังจากนั้นริชาร์ลิซอนยืนยันว่าเขาส่งข้อความขอโทษไป แต่เขาไม่ตอบกลับมาเลย เขากล่าวในสตรีมแบบสดของยูทูปเบอร์ "ผมส่งข้อความเพื่อขอโทษเขาในอินสตาร์แกรม และเขาก็เมินอ่านแต่ไม่ตอบ ผมก็บอกว่า ผมจะลบข้อความทิ้งนะถ้าไม่ตอบกลับ หลังจากนั้นผมก็ลบข้อความนั้นทิ้ง เขาไม่ตอบผม และเมื่อเดือนกุมพาพันธ์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูลเปิดบ้านต้อนรับ เอฟเวอร์ตัน และทอฟฟี่บุกไปชนะ 2-0

เขาไม่มองหน้าผม และผมไม่ได้มองเขาด้วย เกมดำเนินต่อไป เขาไม่สนใจนกพิราบ” นกพิราบเป็นชื่อเล่นของริชาร์ลิซอนในประเทศบราซิล ซึ่งมาจากท่าดีใจของเขาที่เต้นเหมือนนกพิราบ 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Fisweb

Theiaas

อันโตนิโอ คอนเต้ อวยพรให้ มูรินโญ่ โชคดีในการคุมทีมยกเว้นเจอกับ งูใหญ่