โซลชา เผย งานยังไม่จบ แม้ถล่มหมาป่ายับนัดแรก

 เว็บ Footballnews89 พวกเราได้คัดข้อมูล ข่าวสารฟุตบอล ทั้งลีกไทยและลีกต่างประเทศมาอัพเดทให้คอบอลได้อ่านแล้วที่นี่

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า งานของพวกเขายังไม่จบ แม้ว่านัดแรกในศึกยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ จะเปิดบ้านถล่ม โรม่า ยับ 6-2 ก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนักในครึ่งแรก ทำให้ 45 นาทีแรก พวกเขาตามหลังหมาป่าแห่งกรุงโรม 1-2 แต่ครึ่งหลัง ปีศาจแดง รัวคืน 5 ลูก ส่งผลให้ลูกทีมของ โอเล่ ถล่ม โรม่า ยับ 6-2 Footballnews89 ข่าวฟุตบอล ข่าวสารฟุตบอล

“ไม่ ผมไม่รู้สึกว่างานมันจบแล้ว แต่มันเป็นงานที่ดี เราทำได้ดี แต่เรารู้ว่าพวกเขามีคุณภาพ” โอเล่ บอกกับ บีที สปอร์ต

“พวกเขายิงสองประตู จากสองโอกาสที่เรามอบให้พวกเขา พวกเขาไม่ได้มีโอกาสมากนักในเกมกับ อาแจ็กซ์ (รอบ 8 ทีมสุดท้าย) ส่วนครึ่งหลังเราทำได้ดีมากๆ” 

ทั้งนี้ ในเลกสอง ปีศาจแดง จะบุกไปเยือน โรม่า ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 6 พ.ค. นี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ข่าวฟุตบอล ารางบอล ลบอล รีเมียร์ลี


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Fisweb

Theiaas

อันโตนิโอ คอนเต้ อวยพรให้ มูรินโญ่ โชคดีในการคุมทีมยกเว้นเจอกับ งูใหญ่