ซีเนอดีน ซีดาน ไม่สนอดีต แม้มีประสบการณ์ ยูซีแอล รอบตัดเชือกเพียบ

 เว็บ Footballnews89 พวกเราได้คัดข้อมูล ข่าวสารฟุตบอล ทั้งลีกไทยและลีกต่างประเทศมาอัพเดทให้คอบอลได้อ่านแล้วที่นี่



ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่า เขาขอโฟกัสกับปัจจุบัน แม้ทีมของเขาประสบความสำเร็จมาอย่างมากมายก็ตามใน ยูซีแอล ราชันชุดชาว มีคิวเปิดรังรับการมาเยือนของ เชลซี ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันอังคารนี้ โดย ซีดาน กล่าวก่อนเกมว่า  ข่าวฟุตบอล Footballnews89

''เชลซี มีสถิติที่ดีในแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ พวกเขาสมควรเข้ามาในรอบรองชนะเลิศ เช่นเดียวกับ เรอัล มาดริด'' ข่าวสารฟุตบอล


''มันจะเป็นรอบรองชนะเลิศที่แตกต่างจากที่เราเคยเห็นในอดีต มันคือความจริงที่เรามีประสบการณ์มาก่อน แต่ก็นั่นแหละ ผู้เล่น เชลซี ก็เช่นกันเพราะเคยผ่านการแข่งขันมามากมาย'' ตารางบอล

''เราต้องโฟกัสกับปัจจุบัน เราต้องโฟกัสกับสองนัดที่ดวลกัน เพราะว่าเรากำลังทำงานเพื่อให้ทีมผ่านเข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศให้ได้''  พรีเมียร์ลีก

สำหรับเกมคู่ระหว่าง เรอัล มาดริด กับ เชลซี จะแข่งขันกันคืนวันอังคารที่ 27 เมษายน นี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ผลบอล




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Fisweb

Theiaas

อันโตนิโอ คอนเต้ อวยพรให้ มูรินโญ่ โชคดีในการคุมทีมยกเว้นเจอกับ งูใหญ่