อาซาร์ ตั้งเป้าพา ราชันชุดขาว อัด สิงห์บลูส์ ถึงรังนัดสอง

เว็บ Footballnews89 พวกเราได้คัดข้อมูล ข่าวสารฟุตบอล ทั้งลีกไทยและลีกต่างประเทศมาอัพเดทให้คอบอลได้อ่านแล้วที่นี่

เอแด็น อาซาร์ กองหน้าริมเส้น เรอัล มาดริด ออกมาเผยว่า เขาแฮปปี้ที่ได้เจอเพื่อนเก่าสมัยที่ตนเคยค้าแข้งให้กับ เชลซี พร้อมระบุ นัดสองที่จะดวลกันในศึกยูซีแอล วีกหน้า ขอเป็นฝ่ายชนะละกัน

อดีตดาวเตะ สิงห์บลูส์ ย้ายมาร่วมทีม ราชันชุดขาว ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน 2019 แต่ฤดูกาลนี้ไม่ค่อยได้ลงเล่นมากเท่าที่ควร เหตุเพราะมีปัญหาบาดเจ็บ

โดยนัดล่าสุดในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ ราชันชุดขาว เปิดบ้านเสมออดีตสังกัดเก่าของเขา 1-1 เขาลงเล่นไป 24 นาที Footballnews89 ข่าวฟุตบอล ข่าวสารฟุตบอล

''มันอาจจะดี หรือ แย่ก็ได้! เราจะไปที่นั่นเพื่อคว้าชัยชนะ'' อาซาร์ เผย

''ตัวผมเองต้องค่อยๆ ไปทีละสเต็ป, แน่นอนว่าผมอยากลงเล่น, ผมอยากอยู่ในสนาม วันนี้ผมได้เล่นมากกว่าเดิมนิดหน่อย (เพราะก่อนหน้านี้มีปัญหาบาดเจ็บ), เรายังมีเกมให้เล่นก่อนที่จะจบฤดูกาล และผมก็ต้องพร้อม''

''ผมมีความสุขที่ได้ลงเล่นอีกครั้ง มันรู้สึกดีเสมอที่ได้ดวลกับเพื่อน แต่ตอนนี้ผมคือผู้เล่นของ เรอัล มาดริด ฉะนั้นผมอยากคว้าชัยมาครองให้ได้''

''ผู้จัดการทีมเป็นคนตัดสินว่าเราจะเล่นระบบไหน, เรารู้ว่ามันต้องเล่นอย่างไรกับระบบกองหลังสามตัว แต่เราก็สามารถเล่นกองหลังสี่ตัวได้เช่นกัน''

สำหรับนัดสอง เรอัล มาดริด จะต้องบุกไปเยือน เชลซี ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันที่ 5 พ.ค. นี้ ข่าวฟุตบอล ารางบอล ลบอล รีเมียร์ลี


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Fisweb

Theiaas

อันโตนิโอ คอนเต้ อวยพรให้ มูรินโญ่ โชคดีในการคุมทีมยกเว้นเจอกับ งูใหญ่