อาร์เตต้า เผย ได้คุยอะไรบางอย่างกับ อูไน ก่อนคุมปืนโต

เว็บ Footballnews89 พวกเราได้คัดข้อมูล ข่าวสารฟุตบอล ทั้งลีกไทยและลีกต่างประเทศมาอัพเดทให้คอบอลได้อ่านแล้วที่นี่


มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เปิดเผยว่า อูไน เอเมรี่ กุนซือ บียาร์เรอัล ให้ความช่วยเหลือเขาเป็นอย่างมากก่อนรับงาน เดอะ กันเนอร์ส หลังทั้งคู่มีคิววัดกึ๋นกันคืนพรุ่งนี้ อาร์เซน่อล จะบุกไปเยือน บียาร์เรอัล ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีนี้ โดย อาร์เตต้า พูดถึง เอเมรี่ ในแถลงข่าวก่อนเกมว่า
Footballnews89 ข่าวฟุตบอล ข่าวสารฟุตบอล

''ผมได้พูดคุยกับเขาก่อนที่ผมจะรับงานกับ อาร์เซน่อล, เขาให้การช่วยเหลือเป็นอย่างมาก, มีประสบการณ์สุดๆ และเป็นผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จ''

''ผมคิดว่ามันไม่มีอะไรที่ต้องสงสัยเลยในตัวเขา เขามีเครื่องมือและความรู้ในการจัดการระดับสูง'' หนล่าสุดที่ทั้งคู่ดวลกันในเกมยุโรป ต้องย้อนกลับไปเดือน เมษายน 2009 (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) โดยสองครั้งที่เจอกันในรังเหย้าของ เยลโล่ ซับมารีน ลงเอยด้วยผลเสมอทั้งสองนัด อาร์เตต้า เสริมว่า

''น่าตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้เดินทางไปเล่นเกมนี้ในวันพรุ่งนี้ เราเจอคู่แข่งที่แข็งแกร่งซึ่งรอเราอยู่ข้างหน้า แต่เราก็อยากไปที่นั่นจริงๆ''

สำหรับเกมคู่นี้จะแข่งขันกันคืนวันพฤหัสบดี ที่ 29 เม.ย. นี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ข่าวฟุตบอล ารางบอล ลบอล รีเมียร์ลี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Fisweb

Theiaas

อันโตนิโอ คอนเต้ อวยพรให้ มูรินโญ่ โชคดีในการคุมทีมยกเว้นเจอกับ งูใหญ่