โซลชา วาดฝันขอพา ปีศาจแดง ซิวแชมป์ ยูโรปา ลีก

เว็บ Footballnews89 พวกเราได้คัดข้อมูล ข่าวสารฟุตบอล ทั้งลีกไทยและลีกต่างประเทศมาอัพเดทให้คอบอลได้อ่านแล้วที่นี่


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย หากเขาสามารถพา ปีศาจแดง คว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก มาครองได้ในฤดูกาลนี้ มันจะเป็นฝันที่กลายเป็นจริงสำหรับเขา แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ โรม่า ในศึก ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ในคืนวันพฤหัสบดีนี้ Footballnews89 ข่าวฟุตบอล ข่าวสารฟุตบอล

''มันจะเป็นฝันที่กลายเป็นจริงเลยล่ะ หากผมคว้าแชมป์มาครองให้กับสโมสรแห่งนี้ได้, ฤดูกาลนี้ความทะเยอทะยานของเราก็คือ การคว้าแชมป์และการเฉลิมฉลอง'' โอเล่ เผยในแถลงข่าวก่อนเกม

''ผมรู้ว่ามันมีความหมายแค่ไหนกับทีมชุดนี้ที่กำลังก้าวไปข้างหน้า เรามีค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมในทัวร์นาเมนต์นี้ และจุดโฟกัสของเราก็คือการเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ''

''กับทีมอย่าง เรอัล โซเซียดาด และ กรานาด้า, สองทีมที่ดีจาก ลา ลีกา และ เอซี มิลาน และ โรม่า, สองทีมที่มีประวัติศาสตร์อันยอดเยี่ยม, เรารู้สึกเหมือนเราอยู่ในการแข่งขันที่เหมาะสม และเราต้องแสดงอะไรบางอย่างออกมา เพราะเราเหลืออีกก้าวเดียวก็จะเข้ารอบชิงชนะเลิศแล้ว''

สำหรับเกมคู่นี้จะแข่งขันกันคืนวันพฤหัสบดีนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ข่าวฟุตบอล ารางบอล ลบอล รีเมียร์ลี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Fisweb

Theiaas

อันโตนิโอ คอนเต้ อวยพรให้ มูรินโญ่ โชคดีในการคุมทีมยกเว้นเจอกับ งูใหญ่