งานสุดหิน อาร์เตต้า ซูฮก สวาเวีย ปราก เจ๋งจริงไล่เจ๊าทดเจ็บเลกแรก

เว็บ Footballnews89 พวกเราได้คัดเลือกข้อมูลข่าวสารมานำเสนอ ข่าวฟุตบอล ข่าวสารฟุตบอล ทั้งในประเทศและต่างประเทศมาอัพเดทให้คอบอลได้อ่านแล้วที่นี่


มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ยอมรับว่า การดวลกับ สลาเวีย ปราก ในศึก ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนที่ผ่านมาเป็นงานหนักสำหรับพวกเขาจริงๆ พร้อมกระตุ้นลูกทีม เลกสองต้องชนะเท่านั้น เจ้าถิ่น เดอะ กันเนอร์ส ได้ประตูออกนำไปก่อนจาก นิโกล่าส์ เปเป้ ในนาที 83 แต่พวกเขาก็มาโดน สลาเวีย ปราก ทีมเยือนตีเสมอ 1-1 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ในนาทีที่ 90+3 จาก โทมัส โฮลส์ Footballnews89

 ''มันเป็นเกมที่ยาก เพราะว่าพวกเขาเป็นคู่ต่อสู้ที่ดีเลยล่ะ พวกเขาเคยเอาชนะทีมใหญ่มาได้ และมันก็เป็นงานยากในการดวลกับพวกเขา'' อาร์เตต้า บอกกับ บีที สปอร์ต ข่าวฟุตบอล

''มีหลายสถานการณ์ที่พวกเขาใช้วิธีการประกบแบบตัวต่อตัว และคุณก็ต้องแก้ไขมันให้ได้ เมื่อเราทำเช่นนั้นได้ เราก็สามารถที่จะสร้างสรรค์โอกาสได้ แต่เมื่อคุณไม่สามารถทำได้ มันก็จะไม่ใช่เรื่องง่าย''

''เราจำเป็นต้องคว้าชัย (ในเลกที่สอง) ความคิดของเราคือการคว้าชัยชนะ เราจำเป็นต้องทำประตูให้ได้ ก่อนหน้านี้เราเคยทำได้ และเราก็ต้องทำมันให้ได้อีกครั้ง'' ข่าวสารฟุตบอล

สำหรับนัดที่สอง อาร์เซน่อล จะเป็นฝ่ายยกพลไปเยือน สลาเวีย ปราก โดยจะแข่งกันวันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน นี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Fisweb

Theiaas

อันโตนิโอ คอนเต้ อวยพรให้ มูรินโญ่ โชคดีในการคุมทีมยกเว้นเจอกับ งูใหญ่